Qui Định Giao Nhận Hàng

  • Quý khách vui lòngkiểm tra sản phẩm,phụ kiện trước khi nhận sản phẩm.Trường hợp Quý khách nhờ người nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận. Sau khi đã giao đã giao hàng thành công cho khách. Saveto chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (theo quy định Đổi/ trả hàng  và Quy định Bảo Hành)
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu có lý do, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng
  • Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, quí khách vui lòng phản hồi lại để chúng tôi khắc phục nhanh nhất. Quí khách thắc mắc gì về thông tin chuyển hàng xin vui lòng liên hệ Hotline: 094 555 6989 để giải quyết.

Nhà hãng có các hình thức giao hàng như sau:

Mua hàng trực tiếp 

  • Với những khách hàng đến mua hàng tại kho, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại kho.Khi nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm, hóa đơn, thông số kĩ thuật của sản phẩm

Giao hàng tại nhà trong nội thành Hà Nội

  • Với những khách hàng, đại lý trongnội thành Hà Nội nhân viên của hãng sẽ giao hàng miễn phí tại của hàng, địa chỉ cho Quý Khách từ giá trị đơn 2 triệu trở lên. Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
  • Quý khách vui lòng trực tiếpkiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận hàng, nếu có vấn đề liên quan tới sản phẩm, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn hàng, Quý khách báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
  • Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng tổng số tiền phải thanh toán trên đơn hàng
  • Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên không thể giao hàng kịp thời thì hãng sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.​

Giao hàng qua qua công ty chuyển phát 

  • Với những khách hàng thuộc các tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên hãng không thể giao hàng được,hãng sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như Viettel hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
  • Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
  • Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát chậm, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
  • Quý khách vui lòngkiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách cần báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

Giao hàng qua xe chở khách tại các bến xe.

  • Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Đại lý, Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
  • Hãng sẽ thực hiện giao hàng cho Quý kháchqua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), số điện thoại nhà xe, Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,…
  • Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi  chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

Phí Vận Chuyển

  • Hãng miễn phí giao hàng cho tất cả khách hàng trong Nội Thành Hà Nội với đơn từ 2 triệu đồng trở lên.
  • Các khách hàng ở tỉnh thành ngoài Hà Nội, Quý Khách sẽ trả phí vận chuyển theo giá cước của Công ty Vận Chuyển